Dịch vụ dịch thuật Tiếng Nga và công chứng

Nếu như Pháp được mệnh danh là cái nôi của nền văn hoá châu  u thì Nga cũng nổi tiếng với tên gọi cái nôi của nền văn minh thế giới. Nơi đây có các phong tục tập quán đặc sắc và nổi bật, phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ cùng nền kinh tế lớn mạnh. Chính vì vậy, Liên bang Nga luôn thu hút rất nhiều khách du lịch cùng các nhà đầu tư, kinh doanh,… Khi đến Nga hoặc tiến hành các hoạt động liên quan đến Nga, chắc hẳn chúng ta cần chuẩn bị các loại giấy tờ, hồ sơ,… đã được dịch thuật theo Tiếng Nga và công chứng. Nếu bạn đang có nhu cầu học tập, làm việc, du lịch,… ở nhà nước này và đang tìm kiếm dịch vụ dịch thuật công chứng Tiếng Nga, hãy tham khảo bài viết dưới đây của MPT nhé!

MPT xin chào các bạn. Chúng tôi là Công ty dịch thuật – Văn phòng dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ với chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật công chứng nói chung và dịch thuật công chứng Tiếng Nga nói riêng, chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành xuất sắc các yêu cầu của bạn, dịch thuật chính xác, xác thực cùng dịch vụ công chứng đảm bảo các hiệu lực pháp lý cho giấy tờ, tài liệu, hồ sơ,… của bạn.

Dịch thuật công chứng Tiếng Nga là gì?

Dịch thuật công chứng là hoạt động chuyển từ ngôn ngữ ban đầu – ngôn ngữ gốc của văn bản, tài liệu, giấy tờ, hồ sơ,… sang ngôn ngữ khác – ngôn ngữ đích với sự chính xác về nội dung và ý nghĩa đồng thời công chứng để đảm bảo hiệu lực pháp lý của văn bản, tài liệu, giấy tờ, hồ sơ,…

Dịch thuật công chứng Tiếng Nga là hoạt động chuyển từ ngôn ngữ ban đầu – ngôn ngữ gốc của văn bản, tài liệu, giấy tờ, hồ sơ,… sang ngôn ngữ Nga – ngôn ngữ đích đúng theo yêu cầu của khách hàng (hoặc ngược lại) với sự chính xác về nội dung và ý nghĩa đồng thời đảm bảo hiệu lực pháp lý của văn bản, tài liệu, giấy tờ, hồ sơ,…

Dịch thuật công chứng tiếng Nga
Dịch thuật công chứng tiếng Nga là gì?

Dịch thuật công chứng Tiếng Nga có tác dụng gì?

Chắc hẳn, ở bất kỳ đất nước nào, các bạn đều cần thực hiện các thủ tục theo yêu cầu của nhà nước. Đó là điều đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Ở Liên bang Nga cũng vậy, chúng ta cũng cần tiến hành thực hiện các thủ tục.

Việc chúng ta chủ động dịch thuật công chứng Tiếng Nga các loại hồ sơ, giấy tờ tùy thân,… sẽ giúp chúng ta thực hiện thủ tục đó nhanh hơn, thuận tiện hơn. Đồng thời, khi chuẩn bị hồ sơ đi du học, hồ sơ dự thầu,… liên quan đến nước Nga, việc dịch thuật công chứng cũng là điều tất yếu cần chuẩn bị.

Như vậy, việc dịch thuật công chứng có vai trò rất quan trọng và vô cùng cần thiết đối với các cá nhân, tổ chức,… đến Nga hay thực hiện các hoạt động, thủ tục liên quan đến xứ sở Bạch dương.

Dịch vụ dịch thuật Tiếng Nga và công chứng của MPT

Nga nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp với niềm hiếu khách và cực kỳ thân thiện. Chắc hẳn, khi đến Nga bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch, ẩm thực với nền văn hóa tuyệt vời. Đồng thời, nền kinh tế Nga rất phát triển, đây cũng là một cơ hội lớn cho các nhà kinh doanh, đầu tư và những người lao động. Nếu bạn có ý định đến đất nước tuyệt vời này và đang tìm kiếm một công ty, dịch vụ dịch thuật công chứng Tiếng Nga cho các loại giấy tờ, hồ sơ,… hãy tham khảo Công ty dịch thuật – Văn phòng dịch thuật MPT nhé. Sau đây sẽ là một số khái quát về dịch vụ này của MPT:

Khả năng và quá trình dịch thuật

MPT đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, với đội ngũ phiên dịch viên, các chuyên gia trong ngành và nhiều chuyên viên Tiếng Nga, chúng tôi cam kết các tài liệu, hồ sơ, giấy tờ,… của quý khách sẽ được dịch thuật chính xác, sát nghĩa và xác thực.

Dịch thuật công chứng tiếng Nga
Bảng dịch tiếng Nga

Bên cạnh đó, quá trình dịch thuật của MPT cũng vô cùng chặt chẽ, nghiêm ngặt. Sau khi được dịch thuật, các tài liệu, giấy tờ,… của bạn sẽ được các chuyên gia của chúng tôi kiểm tra lại nhiều lần kỹ lưỡng. Đồng thời, trong quá trình dịch thuật, MPT đảm bảo và cam kết các thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối và ra khỏi hệ thống của chúng tôi sau 24 giờ.

Đồng thời, sau khi dịch thuật và công chứng, các giấy tờ, tài liệu,… của bạn sẽ luôn được bảo đảm hiệu lực pháp lý, điều này giúp quý khách hàng dễ dàng thực hiện mọi thủ tục.

Thời gian cho dịch thuật công chứng Tiếng Nga và chi phí

Không chỉ đối với Tiếng Nga, đối với bất kỳ ngôn ngữ nào, thời gian và chi phí tại MPT đều phụ thuộc và số lượng, dung lượng và các yêu cầu khác của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện công việc trong thời gian nhanh chóng nhất có thể. Về chi phí, hiện nay, phí dịch vụ dịch thuật công chứng Tiếng Nga là 80.000 đ (chi phí này có thể dao động nhẹ tùy từng thời điểm, hãy liên hệ với MPT để được chúng tôi tư vấn và báo giá mới nhất). MPT luôn cam kết rằng trong quá trình dịch thuật và công chứng, dịch vụ sẽ không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

dịch thuật công chứng tiếng nga
Thời gian dịch thuật công chứng tiếng Nga

Nếu bạn đang chuẩn bị lên đường đến hay thực hiện các thủ tục liên quan đến xứ sở Bạch dương, hãy chuẩn bị mọi thứ thật đầy đủ, đặc biệt, bạn nên chủ động dịch thuật công chứng các loại giấy tờ theo Tiếng Nga để phòng tránh những trường hợp cấp bách cũng như thực hiện các thủ tục một cách nhanh chóng và dễ dàng nhé. Đừng quên Công ty dịch thuật – Văn phòng dịch thuật MPT luôn hỗ trợ bạn bằng cách cung cấp dịch vụ này với chất lượng cao và đảm bảo uy tín. Hãy liên hệ với MPT để được tư vấn miễn phí 24/24 ngay thôi!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 184 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0965.92.1717 – 0937.352.789
  • Email: dichthuatmpt@gmail.com
  • Website: www.dichthuatmpt.com