Dịch thuật công chứng bảng điểm hàng đầu tại Việt Nam

Dịch vụ dịch thuật đang là một tài liệu rất cần thiết và không thể thiếu trong bộ hồ sơ du học của các du học sinh. Đặc biệt đi du học đang là một xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được một địa điểm dịch thuật bảng điểm chính xác và chất lượng thì không dễ dàng như bạn nghĩ. Vì chỉ sai một ít thôi cũng ảnh hưởng đến cơ hội được đi du học của bản thân. Nhưng khi bạn đến công ty TNHH dịch thuật đa ngôn ngữ MPT, bạn sẽ có được bản dịch thuật chất lượng, chính xác với thông tin của bản gốc.

Đơn vị dịch thuật, công chứng bảng điểm chất lượng – Công ty TNHH dịch thuật đa ngôn ngữ MPT 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan đến nước ngoài. Bởi vậy nên các bản dịch thuật chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng đúng với nội dung bản gốc 100%. Chính vì đó nên chúng tôi hiểu quá rõ về tầm ảnh hưởng của quyền lợi quý khách. Chỉ sai một li có thể ảnh hưởng đến công việc và học tập của khách hàng. 

Và một trong những văn bản tài liệu, dịch thuật có sức ảnh hưởng đến tương lai của chính những bạn trẻ, cũng như tương lai của đất nước đó chính là hồ sơ du học. Vì đó chúng tôi biết tầm quan trọng mà quý khách hy vọng vào chúng tôi, cũng như sự nỗ lực từng ngày để đến tay quý khách những bản dịch chất lượng. 

Tất cả điều này là niềm vinh hạnh để dịch thuật đa ngôn ngữ MPT tiếp tục cố gắng. Đưa công ty giữ vững thị trường dịch thuật trong nước, tiếp tục phát triển ra thị trường thế giới.

văn phòng dịch thuật công chứng
Văn phòng dịch thuật MPT nhận chuyển ngữ đa dạng các lĩnh vực.

Quy trình dịch thuật bảng điểm tại công ty TNHH dịch thuật đa ngôn ngữ MPT 

Để đem lại một văn bản dịch thuật chất lượng cao, chúng tôi luôn thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, tránh những sai sót để khách hàng ưng ý nhất. Nhờ có quy trình, thứ tự các bước mà dịch thuật đa ngôn ngữ MPT luôn đảm bảo bảo được: tốc độ nhanh, chất lượng, tính chính xác cao. Quý khách sử dụng dịch vụ dịch thuật ở công ty chúng tôi, tài liệu dịch thuật đó luôn đảm bảo được thực hiện qua các bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ tài liệu bảng điểm từ khách hàng. Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng để giao tài liệu. Hoặc gửi tài liệu qua Email hay Zalo để tìm ra cách giải quyết nhanh nhất cho bạn.
  • Bước 2: Người tiếp nhận hồ sơ sẽ tiến hành phân tích và đưa ra đánh giá tổng quát. Tìm ra cách giải quyết nhanh nhất và chất lượng nhất cho bạn.
  • Bước 3: Bắt đầu tiến hành dịch thuật và cùng một số công cụ hiện đại hỗ trợ.
  • Bước 4: Người chịu trách nhiệm sẽ kiểm tra bản dịch một lần nữa để tránh những sai sót khi đến tay quý khách ( nếu khách hàng yêu cầu công chứng thì bản dịch đó sẽ được mang đi công chứng).
  • Bước 5: Bàn giao lại kết quả cho khách hàng theo đúng hạn.
  • Bước 6: Bản dịch đó trong thời gian bảo hành, nếu bạn không ưng ý chúng tôi sẽ sửa lại đến khi quý khách ưng ý mới thôi.

Với tất cả những tiến trình trên, bạn chưa có một bản dịch hoàn hảo đúng với ý muốn. Hãy liên hệ đến công ty dịch thuật chúng tôi về vấn đề của bạn hoàn toàn được giải quyết nhé.

Dịch thuật công chứng bảng điểm ở công ty TNHH dịch thuật đa ngôn ngữ MPT 

Đối với nhu cầu dịch thuật công chứng kèm theo. Dịch thuật đa ngôn ngữ MPT sẽ đem đi công chứng cho bạn, dấu công chứng đó hoàn toàn có hiệu lực về mặt pháp lý. Cũng vì thế mà khách hàng sẽ không phải tốn thời gian đem đi công chứng nữa.

Khách hàng sử dụng luôn dịch vụ công chứng tại công ty dịch thuật của chúng tôi sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm thời gian đi lại khi không phải đến tận văn phòng công chứng của nhà nước để xin dấu công chứng.
  • Giá trị pháp lý hoàn toàn có hiệu lực khi quý khách yêu cầu công chứng.
  • Bản dịch công chứng có tính chính xác lên đến 100%, đảm bảo không sai lệch thông tin với bản gốc.
  • Nếu bạn có nhu cầu, công ty chúng tôi sẽ tư vấn thêm về thông tin du học cho bạn.

Hãy tìm đến bản tận hưởng dịch vụ dịch thuật công chứng của chúng tôi nhé. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ rất hài lòng về dịch vụ tại đây.

lưu ý khi chọn văn phòng dịch thuật công chứng
Chọn văn phòng dịch thuật công chứng cần có độ uy tín cao, bảo đảm chất lượng bản dịch

Thông tin liên hệ đến dịch vụ dịch thuật của công ty TNHH dịch thuật đa ngôn ngữ MPT 

Quý khách có nhu cầu về dịch thuật công chứng bảng điểm, hoặc có nhu cầu về dịch thuật công chứng những văn bản giấy tờ khác. Có thể liên hệ qua những hình thức sau:

Bài viết đâu có đầy đủ thông tin về công chứng bảng điểm, và dịch vụ công chứng dịch thuật ở công ty dịch thuật đa ngôn ngữ MPT. Quý khách có thắc mắc, hay muốn biết thêm thông tin về dịch vụ công chứng thì hãy liên hệ qua địa chỉ trên. Chúc quý khách có một bản công chứng dịch thuật chất lượng cao!